Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

NHỚ MỘT NGÀY, NHỚ NHIỀU NGƯỜI




Các bạn ơi, đóng cửa lại nói chuyện riêng tí nhé!
Tôi tình cơ nhẩy vào làng Blog năm 2006. Ở Yahoo360 thời ấy xuất hiện cái tên linhgia với lời tự bạch linhgia là lính già quên bỏ dấu.
Năm ấy linhgia đã 76 tuồi cáo phó. Khi phát hiện ra linhgia, anh chị em Bang Tự Sướng kết nạp ngay và phong cho chức Trưởng Lão của Bang. Vietnamnet cũng có bài giới thiệu mình là blogger cao tuổi nhất VN (chắc là chưa phát hiện ra có người cao tuổi hơn). Tiếng tăm "cưa sừng mần nghé", chịu chơi nổi khắp làng Blog, nên các blogger phương Nam có nhã ý mời bác vào offline, phí tổn đi lại, ăn ở bà con trong đó cáng đáng hết. Ô thế thì tội gì mà "hoãn cái sự sung sướng lại".
Vào Sài Gòn xả láng một tháng, được cô con gái "Nghĩa Blog Tình người" holanhuong cùng anh chồng Hàn Quốc bao ăn ở và đi lại gần. Đi xa, khắp Lục Tỉnh thì đã có Blogger chieuchieu cáng đáng. Chu du khắp đông tây nam bắc, cùng phi xế hộp ào ào, cùng vui cảnh đẹp cùng… vào công an (vi phạm luật giao thông). Bả nhận mình là "Người thứ 41" của bả, tuy súng không nổ và người vẫn sống nhăn.
Thời gian đó được gặp nhiều blogger có máu mặt, trong đó có 2 blogger giờ này đã "hết máu mặt" là Điếu cày và Công Lý và Sự Thật. Tôi gặp cụ Tai Hổ, năm đó cụ tuy đã biết Blog nhưng chưa mặn mà tham gia, Tôi giới thiệu với cụ cái blog của tôi và đun đít cụ vào làng Blog, đặng bàn giao với cụ và giới thiệu với bà con cái chức Trưởng Lão mới.
Thấm thoắt đã 6 năm trôi qua kể từ cuộc "Ọp Lai" lịch sử đó. Nhân trong lòng nôn nao nỗi nhớ, cho phép linhgia tôi tái hiện một số hình ảnh đã post lên 360 để an ủi mình là chính, còn bạn bè thì xin tùy nghi hưởng ứng.
                                                            Haling82


TAM ĐA VÔ PHUC, THẤT LỘC, TỔN THỌ



HOLANHUONG



SATNACHET THỪA THIÊN HUẾ

QUYNH KH (ME HOLANHUONG)

RIKAVY NHA TRANG




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét