Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

MẶT BẨN NHƯNG KHÔNG RỬA




CHUYỆN VUI ĐẾN RƠI NƯỚC MẮT.

14 vị sau khi đã tự soi gương và cầm gương soi cho nhau, đều phát hiện là mặt không nhọ nhiều cũng nhọ ít. Sau khi nhất trí 100% đề nghị với 175 ông bà giám sát cho được dùng xà phòng sát khuẩn để rửa mặt. Ngay sau đó 175 vị giám sát trước thái độ thành khẩn, ăn năn của đối tượng cũng nhất trí cao:
- Không phải rửa, không phải rửa!
Cảm động đến mức nước mắt nước mũi nhạt nhòa, nhưng nghiêm chỉnh chấp hành nghị quyết "Không phải rửa" nên cứ đành để chân dung tèm lem như vậy.
Hỡi ôi bi hài!

Nhân đây, nhìn sang anh bạn phương bắc, có nhiều điều không nên học anh này, nhưng có điểm anh ta thẳng tay trừng trị tội phạm ở ngay những cấp then chốt, là điều ta nên "ngâm" cứu.

Trung Quốc: Giám đốc tập đoàn nhà nước bị án
tử hình ...
 Bị cáo Cốc Khai Lai nhận án tử hình
Trung Quốc: Bị cáo Cốc Khai Lai nhận án
tử hình 20/8/2012
Ngày 8/6/2004, Tào Trung Vũ một cán bộ cấp Cục của Trung Quốc bị Tòa án nhân dân tối cao thành phố Bắc Kinh tuyên án tử hình và tịch thu toàn bộ tài sản cá nhân vì y đã mắc 6 tội danh liên can đến nhận hối lộ, đưa hối lộ, lừa đảo, làm giấy tờ, con dấu và văn bằng giả. Sáng 13/9/2005, Tào Trung Vũ đã bị xử tử hình tại Bắc Kinh.
... Trùng Khánh, miền nam Trung Quốc, hôm nay (14/4), tuyên án tử hình đối với một cựu cảnh sát cấp cao vì tội tham nhũng và cưỡng dâm

Từng là người cầm cán cân công lý tại thành phố Trùng Khánh nhưng Văn Cường lại vi phạm vô số tội lỗi không thể tha thứ. Ngày 7.7 vừa qua, ông ta đã bị tử hình.

(NLĐO) - 2 cựu phó thị trưởng thành phố Hàng Châu và Tô Châu - Trung Quốc vừa bị hành hình ngày 19-7, với tội danh ăn hối lộ.

Theo thông báo trên trang web của Tòa án tối cao Trung Quốc, 2 tử tù Xu Maiyong và Jiang Renjie đã bị hành quyết sáng 19-7. v.v…

Sơ sơ mấy vị có máu mặt bên Tàu để đối chiếu với tội phạm ở ta thì có nhẽ ta không những không thua kém mà còn oanh liệt hơn nhiều.
"Đòm" vi thượng sách, nhưng hãy nhớ tỷ lệ dân số giữa ta và Tàu chênh lệch nhau nhiều, nên điều chỉnh cho hợp lý, chứ đừng cứ Không rửa mặt, không rửa mặt, nó làm cho chân dung quý vị càng khó coi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét