Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

.Toa thuốc chữa bệnh High blood pressure, high cholesterol va high blood sugar . . .


.Toa thuốc chữa bệnh High blood pressure, high cholesterol va high blood sugar . . .


Ai có bệnh và tin ở bài thuốc này, thử uống xem có hiệu nghiệm không ?

 "Xin giới thiệu cách hữu hiệu nhất để chữa bệnh máu cao, mỡ cao, cholesterol mà tôi đã làm cho chính tôi cũng như em gái và mẹ già của tôi trong 3 tháng qua. Kết quả như "Thần dược". Dễ dàng, không tốn kém và bảo đảm sức khỏe....

http://www.baocalitoday.com/images/stories/news_pictures/07-20-12_Cali_Sat/toi%202.jpg

Chất liệu:
1- Tỏi ta (100 gr)
2- Đậu trắng (white bean) (100gr)

Cách làm:
Đậu trắng rửa sạch, tỏi bóc vỏ rửa sạch.
Cho chung vào nồi với 2 lít nước.
Nấu sôi, hạ lửa nhỏ, ninh thật lâu (khoảng 3 tiếng thì nước sẽ cạn, còn lại chừng 1/8 của 2 lít nước (chừng một chén ăn cơm).

Cách ăn:
Quấy đều tỏi và đậu, rồi ăn hết.
Mỗi tháng ăn một lần. Bảo đảm sau 2 lần kết quả thấy rõ đến 100%.
Cũng có lời khuyên rằng nếu huyết áp bạn tăng quá cao, cao đến độ đáng sợ, thì nên ăn một tuần 2 lần, bạn có thể nấu sẵn 1 lần cho 2 phần ăn của một tuần, phần còn lại để dành trong tủ lạnh và hấp ấm lên ăn cho lần thứ 2. Một khi huyết áp của bạn giảm xuống đến độ bình thường, bạn nên ăn mỗi tháng 1 lần để điều độ huyết áp lại.
Hiệu quả cho người tặng bài thuốc này:
Đầu năm nay tôi đi thử tổng quát hàng năm. Lần đầu tiên trong đời, áp huyết tăng vọt cách lạ thường, chưa từng thấy: 147/93. BS quýnh lên sợ tôi sẽ bị vỡ mạch máu não như Thân Phụ của tôi trước đây. BS cho 2 loại thuốc để uống mỗi 20 ngày, không được tự ý bỏ, hoặc ngưng trước khi tái khám trong 2 tuần lễ kế tiếp. Tôi buồn lắm, vì biết chắc nếu uống thuốc này tức là phải uống for life (cả đời), không được tự ý bỏ.

http://www.baocalitoday.com/images/stories/news_pictures/05-28-11_Cali_Sat/toi.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét